Cẩm nang tham gia Ngày hội Ẩm thực 5 châu 2023

 Cẩm nang tham gia Ngày hội Ẩm thực 5 châu 2023

Hãy sẵn sàng tham gia Ngày Hội Ẩm Thực 5 Châu 2023 với loạt thông tin bổ ích dưới đây!

Thông tin Ngày Hội Ẩm Thực 5 Châu 2023

Tên tiếng Anh

FIVE CONTINENTS FOOD FESTIVAL 2023

Địa điểm: Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ tại Số 1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM

Thời gian: Từ 9g – 22g vào ngày 11.05.2023 đến 14.05.2023

Các hoạt động chính tại Ngày hội Ẩm thực 5 châu 2023

Caraval
Ngày hội ẩm thực 5 châu 2023 sẽ tạo ra điểm nhấn mới mẻ, sôi động với hoạt động caraval tại khu vực trước công viên cổng chính đường Lữ Gia ngay trước thềm khai mạc sự kiện. Các cô gái đại diện cho các quốc gia tham dự lễ hội ẩm thực, cầm cờ đại diện đi diễu hành và cùng các Chef hội tụ tại sân khấu trung tâm.

Vào Bếp Cùng Siêu Đầu Bếp
Mỗi đêm sẽ chọn 1-2 đầu bếp của các quốc gia khác nhau – cùng thể hiện những món ăn đặc sắc của quê hương mình theo đó là chương trình giao lưu văn hóa cùng các KOL, Nghệ sỹ và khách tham quan liên quan đến món ăn, ẩm thực và văn hóa quốc gia.

Gala âm nhạc
Dàn nghệ sỹ nổi tiếng và các ban nhạc, các hot DJ đang chờ đợi bạn tại Ngày hội ẩm thực 5 châu 2023. Hãy sẵn sàng “quẩy” hết mình, chơi nhiệt tình tại Ngày hội ẩm thực 5 châu 2023.

Tham quan phố ẩm thực 5 châu:

Phố ẩm thực Châu Á, Châu Âu, Châu Phi, Châu Mỹ, Châu Úc…

Ngoài ra, trong suốt 4 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan còn có dịp trải nghiệm văn hóa năm châu lục thông qua các hoạt động: hội tụ năm châu, khám phá ẩm thực năm châu,  ảo thuật ẩm thực đường phố, trình diễn bartender, trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia… và nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thưởng thức đồ uống miễn phí cũng sẽ được tổ chức.

Mang theo gì khi tham dự Ngày hội ẩm thực 5 châu

Hội “cạ cứng” đam mê ẩm thực

Hãy rủ hteo thật nhiều rủ theo bạn bè và những người thân yêu tới Ngày hội Ẩm thực 5 châu 2023 để cùng nhau chia sẻ niềm vui, thử những món ăn ngon. Đặc biệt, hàng ngàn góc sống ảo, hàng ngàn món ăn ngon, tiêu biểu trên khắp thế giới đang chờ đợi chúng ta tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Một chiếc bụng đói, sẵn sàng ăn cả thế giới 

Hơn 500 gian hàng thuộc 100 đơn vị đến từ các nước Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Mexico, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Việt Nam…. sẽ quy tụ tại Ngày hội ẩm thực 5 châu 2023.

Ban tổ chức dự kiến đón 50.000 lượt khách tham quan, hơn 150 gian hàng thuộc 100 đơn vị đến từ các nước Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Mexico, Australia, Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Việt Nam….

Một sức khỏe tốt, lê la hơn 150 gian hàng ẩm thực đa dạng 

Ngày hội có sự tham gia của 10 quốc gia từ 5 châu như Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Mexico, Úc, Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Việt Nam… Đây sẽ là cơ hội lớn cho người dân tại TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận và du khách có thêm sân chơi để mua sắm, thưởng thức ẩm thực và giao lưu với các đầu bếp nổi tiếng.

Vì thế, hãy chuẩn một sức khỏe thật tốt để không bỏ lỡ bất cứ hoạt động hay gian hàng nào nhé.

Khám phá ẩm thực 5 châu ngay tại Việt Nam

Dưới sự chỉ đạo của Trung Tâm Thông Tin Công Nghiệp và Thương Mại (VITIC) trực thuộc Bộ Công Thương, Công ty TNHH YAH SOLUTION phối hợp với Công ty TNHH Phát triển Truyền thông Brands Việt và CLB Kết nối doanh nhân Việt Nam và Quốc Tế (VIENC) tổ chức Ngày hội Ẩm thực Năm châu năm 2023 tại TP.HCM, Việt Nam.

Chương trình sẽ diễn ra từ 11.05.2023 đến 14.05.2023 tại Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ tại Số 1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM. Đây là sự kiện quy tụ vẻ đẹp ẩm thực thế giới, nơi giao lưu và trao đổi văn hóa giữa các quốc gia với nhiều chương trình vui chơi, ca nhạc hấp dẫn.

Ngày hội có quy mô với hơn 10 quốc gia từ 5 Châu như Thái Lan, Nhật Bản, Singapore, Mexico, Úc, Ấn Độ, Mỹ, Pháp, Việt Nam… dự kiến lên đến 50.000 lượt người tham quan với sự tham gia của hơn 150 gian hàng thuộc 100 đơn vị đến từ các tỉnh thành phố của Việt Nam và bạn bè quốc tế. Đây sẽ là cơ hội mua sắm và thưởng thức không chỉ ẩm thực các nước 5 Châu mà còn được giao lưu với các đầu bếp nổi tiếng đến từ các khách sạn và nhà hàng 5 sao đang hoạt động tại TP.HCM, và cơ hội tương tác cùng với người nổi tiếng.

Trong suốt 4 ngày diễn ra lễ hội, khách tham quan còn có dịp trải nghiệm văn hóa 5 châu lục thông qua các hoạt động như: Hội tụ năm châu, khám phá ẩm thực năm châu, vào bếp cùng siêu đầu bếp, ảo thuật ẩm thực đường phố, trình diễn bartender, trình diễn văn nghệ giao lưu văn hóa các quốc gia… Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí, thưởng thức đồ uống miễn phí cũng sẽ được tổ chức.

Hãy cùng đến và trải nghiệm!

NGÀY HỘI ẨM THỰC NĂM CHÂU 2023
Thời gian diễn ra sự kiện: 11/05/2023 – 14/05/2023
Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, Số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM

Thông tin chi tiết tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngayhoiamthuc5chau

Youtube: https://www.youtube.com/@NgayHoiAmThucNamChau

Tiktok: https://www.tiktok.com/@at5cvietnam?lang=en